Giỏ hàng

TIN TỨC MỚI NHẤT丨NHÃN HIỆU UKCA CỦA ANH QUỐC BỊ HOÃN THỜI GIAN THỰC THI ĐẾN NGÀY 1/1/2023

Trang web chính thức của chính phủ Vương quốc Anh đã công bố hướng dẫn mới nhất về UKCA vào ngày 24 tháng 8 năm 2021, để các công ty có thêm thời gian thích ứng với các yêu cầu mới, trong hầu hết các trường hợp, quý khách vẫn có thể sử dụng nhãn hiệu CE đến trước ngày 1 tháng 1 năm 2023. Các sản phẩm được đưa vào thị trường Anh Quốc từ ngày 1 tháng 1 năm 2023 sẽ phải sử dụng biểu tượng UKCA. Điều này có nghĩa là nhãn hiệu CE tại thị trường GB (England, Wales và Scotland) của Anh Quốc được gia hạn thời gian sử dụng kéo dài từ ngày 1 tháng 1 năm 2022 đến ngày 1 tháng 1 năm 2023. Ngày thực thi bắt buộc của nhãn hiệu UKCA được hoãn lại đến ngày 1 tháng 1 năm 2023.

 

UKCA logo.jpg

 

Thông tin chính thức ban đầu của Chính phủ Anh cụ thể như sau:

Đề nghị các đơn vị sản xuất chú ý:

Dấu CE chỉ có hiệu lực khi các quy định của Vương quốc Anh và Liên minh Châu Âu đảm bảo nhất quán. Nếu Liên minh Châu Âu thay đổi các yêu cầu quy định của mình và quý khách gắn nhãn hiệu CE lên các sản phẩm của mình theo các quy định mới này thìcác sản phẩm được gắn nhãn hiệu CE ngay trước ngày 31 tháng 12 năm 2022 cũng không được thị trường Anh Quốc chấp nhận.

Các chuyên gia của BACL khuyến nghị:

Nhãn hiệu UKCA có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2021. Vui lòng sớm bắt đầu công việc kiểm định và chứng nhận đối với các sản phẩm sẽ kinh doanh tại thị trường của AnhQuốc và sử dụng dấu UKCA trên các sản phẩm này càng sớm càng tốt.

Vui lòng truy cập link dưới để nắm được các yêu cầu về quy định liên quan sau thời kỳ hậu Brexit:

https://www.gov.uk/

https://www.gov.uk/guidance/using-the-ukca-marking

Ưu điểm của dịch vụ BACL:

BACL là tổ chức chứng nhận an toàn ở Bắc Mỹ được công nhận bởi OSHA Hoa Kỳ và SCC của Canada, cũng là cơ quan thông báo chứng nhận CE của EU (Cơ quan thông báo: 1313), cơ quan chứng nhận NCB của Chương trình IECEE CB và phòng thử nghiệm CBTL (CB102, TL730) ; BACL đồng thời còn đạt được cơ sở ủy quyền và công nhận như A2LA, IAS, CNAS, CMA, FDA, ACMA, SAA v.v., có các phòng thí nghiệm kiểm tra an toàn phân bố tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đài Loan, Futian và Nanshan của Thâm Quyến, Dongguan, Chengdu, Kunshan, v.v., có thể cung cấp cho quý khách các loại chứng nhận toàn cầu về IT/AV, HOUS, sản phẩm chiếu sáng, sản phẩm điện, dụng cụ điện và các sản phẩm khác bao gồm: Hoa Kỳ (NRTL, FCC, ENERGY STAR, FDA, DOE, CEC), Canada (SCC, ISED, NRCan), Liên minh châu Âu (CE), Hàn Quốc (KC), EU CE NB, Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế IECEE CB Scheme, Nhật Bản (MIC), Singapore (IMDA), Hồng Kông (OFCA ), Đài Loan (NCC, BSMI), Ai Cập (NTRA, GOEIC), Việt Nam (MIC)),Saudi Ả Rập Xê Út (SASO), Philippines (NTC), Thái Lan (NBTC), Malaysia (SIRIM), Ấn Độ (BIS, WPC, TEC ) và các dịch vụ chứng nhận đa quốc gia khác để đảm bảo rằng sản phẩm của quý khách vượt qua những rào cản thương mại quốc tế ngày càng khốc liệt như hiện nay để thuận lợi tiến vào thị trường thương mại quốc tế !

Danh mục