Giỏ hàng

THÔNG TIN丨CÁC YÊU CẦU TIÊU CHUẨN VỀ ĐÈN THỰC VẬT DLC HORT V3.0 VÀ VIỆC LẤY MẪU TRÊN THỊ TRƯỜNG SẼ BẮT ĐẦU VÀO QUÝ 1 NĂM 2024!

DLC đã phát hành phiên bản cuối cùng của đèn cây Hort V3.0 và nguyên tắc lấy mẫu trên thị trường vào ngày 2 tháng 12 năm 2022 và chính thức có hiệu lực vào ngày 31 tháng 3 năm 2023. Đồng thời, việc kiểm tra lấy mẫu thị trường đối với đèn chiếu sáng thực vật DLC sẽ bắt đầu vào quý 1 năm 2024. Tức là, DLC sẽ đưa ra thông báo lấy mẫu thị trường trong hơn một tháng. Xin đặc biệt lưu ý!

Các sản phẩm đèn LED chiếu sáng thực vật chỉ có thể đáp ứng được yêu cầu trong tiêu chuẩn, khi đó bạn mới đủ điều kiện được đưa vào Danh sách sản phẩm đủ điều kiện chiếu sáng nhà máy DLC (Horticultural QPL). Hiện tại chỉ có công cụ đèn LED và lamps hoàn chỉnh (đèn ống và bóng đèn E39) mới có thể áp dụng tiêu chuẩn này. Đèn chiếu sáng thực vật Hort V3.0 được thiết kế để hỗ trợ và đẩy nhanh việc áp dụng điều khiển và chiếu sáng tiết kiệm năng lượng trong CEA.

Các cp nht chính ca tiêu chun đèn chiếu sáng thc vt DLC Hort V3.0 như sau:

Cp nht 1: Ci thin các yêu cu v hiu sut photon quang hp (PPE)

Yêu cầu PPE của Hort V3.0 đã tăng lên 2,3 umol/J (với dung sai -5%), cao hơn 21% so với yêu cầu 1,9 umol/J của phiên bản V2.1

Cp nht 2: Cn khai báo mc đích s dng, kích thước, hình nh sn phm

Để hỗ trợ xây dựng các quy định và chương trình khuyến khích tiết kiệm năng lượng, Hort V3.0 sẽ thu thập và báo cáo thông tin ứng dụng (mục đích sử dụng sản phẩm), cung cấp cho người dùng cái nhìn sâu sắc về môi trường được kiểm soát dự kiến ​​và các phương pháp chiếu sáng cho tất cả các sản phẩm được liệt kê.

Ngoài ra, cần có kích thước sản phẩm và hình ảnh đại diện, và sẽ được phản ánh trên trang web Hort QPL chính thức.

 

Cp nht 3: Tăng thêm yêu cu v kh năng kim soát sn phm

Hort V3.0 tăng cường các yêu cầu điều chỉnh độ sáng, phần cứng đầu nối/truyền tải và khả năng điều khiển tổng thể của sản phẩm. Khả năng điều chỉnh độ sáng cần phản ánh được năng lực điều chỉnh độ sáng, phạm vi điều chỉnh độ sáng và phương pháp điều chỉnh độ sáng; Đèn AC và tất cả các đèn thay thế (đèn ống và bóng đèn E39) có PPF ≥ 350 umol/s và tất cả các đèn DC cần phải điều chỉnh độ sáng; Đèn AC có PPF <350 umol/s chỉ cần báo cáo xem sản phẩm có thể điều chỉnh độ sáng hay không.

Yêu cu k thut chi tiết ca h thng chiếu sáng thc vt DLC Hort V3.0 như sau:

 

Chính sách ly mu th trường ca đèn chiếu sáng thc vt DLC Hort V3.0:

Hort V3.0 cũng bổ sung các nguyên tắc lấy mẫu thị trường cho đèn chiếu sáng thực vật. Và việc kiểm tra ngẫu nhiên sẽ được tiến hành vào quý 1 năm 2024. Yêu cầu như sau:

Các chuyên gia k thut BACL nhc nh:

Tiêu chuẩn Hort V3.0 của DLC dành cho đèn chiếu sáng thực vật bắt đầu tự nguyện báo cáo Photon Flux PFPBAR và Photon Efficacy PEPBAR trong phạm vi 280-800nm ​​​​và bắt đầu giai đoạn thu thập dữ liệu. Không loại trừ khả năng DLC ​​sẽ xem xét thêm việc nâng cấp tiêu chuẩn đèn cây Hort V3.0 của DLC dựa trên xu hướng dữ liệu kỹ thuật sản phẩm được thu thập trong tương lai.

Việc kiểm tra lấy mẫu thị trường đèn thực vật của DLC sẽ bắt đầu vào Quý 1 năm 2024. Tức là hơn một tháng sau, DLC sẽ đưa ra thông báo kiểm tra lấy mẫu. Yêu cầu các nhà sản xuất chú ý đến email thông báo kiểm tra lấy mẫu từ DLC, phản hồi kịp thời đồng thời tích cực đào tạo công tác kiểm tra lấy mẫu tại thị trường để đảm bảo tiêu chuẩn niêm yết sản phẩm không bị ảnh hưởng.

Nếu bn có bt kỳ câu hi nào, xin vui lòng liên h vi ca s bán hàng ca chúng tôi!

Ưđim ca dch v th nghim và chng nhn hiu qu năng lượng BACL:

BACL là phòng thí nghiệm thử nghiệm Energy Star, cơ quan chứng nhận và phòng thí nghiệm thử nghiệm lấy mẫu trên thị trường được EPA công nhận và đã đạt được NVLAP (Mã phòng thí nghiệm: 200707-0), IAS (Số công nhận: TL-460, TL-749), CNAS (Số đăng ký: L2408, L5662, L6290, L9963, L11432, IB0343) và các ủy quyền và công nhận khác, với các địa điểm thử nghiệm ở Hoa Kỳ, Thâm Quyến, Đông Quan, Côn Sơn và những nơi khác, với khả năng hoàn thành thử nghiệm lão hóa hiệu quả năng lượng của 60.000 chiếc đèn cùng lúc, hiện là phòng thí nghiệm thử nghiệm hiệu quả năng lượng lớn nhất ở Trung Quốc.

Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn American Energy Star, DLC, DOE, CEC Title20, CEC Title24, LDL, FTC Label, EU ErP, Canada NRCan, Anh EST, Australian GEMS/VEET/IPART, nhãn tiết kiệm năng lượng toàn cầu ELI và nhãn năng lượng Hồng Kông Dịch vụ chứng nhận!

Danh mục