Giỏ hàng

THÔNG BÁO THU HỒI CỦA LIÊN MINH CHÂU ÂU丨THÁNG 10 NĂM 2023 CHỨA THÔNG TIN THÔNG BÁO THU HỒI SẢN PHẨM LIÊN QUAN ĐẾN PIN!

Văn bn gc thông báo thu hi ca EU

Pin lithium nút dùng mt ln:

Xut xTrung Quốc
Quc gia thông báoPháp
Nguyên nhân thu hiNguy cơ trẻ bị ngạt thở nếu nuốt phải pin

Thông tin chi tiếtBao bì pin có thể dễ dàng mở ra, dễ dàng tiếp cận pin. Trẻ em có thể cho pin vào miệng, nếu nuốt phải có thể gây ngạt thở và tổn thương đường tiêu hóa. Sản phẩm này không tuân thủ các yêu cầu của chỉ thị chung về an toàn sản phẩm cũng như không tuân thủ tiêu chuẩn Châu Âu EN 60086-4.

Các bin pháp do cơ quan nhà nước có thm quyn yêu cu: Sản phẩm bị thu hồi từ người dùng cuối và bị rút khỏi thị trường. Ngày có hiệu lực là ngày 30 tháng 7 năm 2023.

 

1.png

 

Phân tích trường hp thu hi:

Tiêu chun EN 60086-4 đ cp đến ni dung ri ro này:

2.png

3.png

4.png

 

Ưđim dch v kim tra và chng nhn pin ca BACL:

Phòng thí nghiệm Pin BACL tập trung nghiên cứu các tiêu chuẩn pin năng lượng mới ở nhiều quốc gia trên thế giới, luôn chú ý đến xu hướng và cập nhật tiêu chuẩn của ngành, đồng thời duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các tổ chức nổi tiếng trong và ngoài nước. Phòng thí nghiệm được trang bị các thiết bị kiểm tra đầu ngành theo các yêu cầu tiêu chuẩn mới nhất để đảm bảo có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng về thử nghiệm pin năng lượng mới và giảm thiểu việc rút ngắn thời gian chứng nhận quốc tế (CB, BSMI, PSE, UL, UN38) dành cho khách hàng. .3, Chỉ thị về pin CE EU, v.v.) nhằm giúp khách hàng có được tấm thẻ tham gia thị trường quốc tế một cách dễ dàng và thuận tiện. Chào mừng bạn liên hệ với chúng tôi!

5.jpg

Danh mục