Giỏ hàng

PHIÊN BẢN MỚI CỦA TRUNG QUỐC VỀ “YÊU CẦU QUẢN LÝ NHÃN HIỆU CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM BẮT BUỘC” SẼ ĐƯỢC TRIỂN KHAI TỪ NGÀY 1 THÁNG 1 NĂM 2024!

Dựa trên “Thông báo của Cục Quản lý Chứng nhận và Công nhận Quốc gia về Cải thiện Quản lý Chứng chỉ và Nhãn hiệu Chứng nhận Sản phẩm Bắt buộc” (Số 12, 2023), phiên bản mới sửa đổi của “Yêu cầu quản lý nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm bắt buộc” sẽ được triển khai từ ngày 1 tháng 1 năm 2024.
Kiu dáng logo

Các sản phẩm nằm trong “Danh mục chứng nhận sản phẩm bắt buộc” phải có chứng nhận sản phẩm bắt buộc (bao gồm cả việc tự công bố) và được đóng dấu CCC theo quy định trước khi được phép vận chuyển, bán, nhập khẩu hoặc sử dụng trong các hoạt động kinh doanh khác.
Các loi logo:
Nhãn CCC được chia thành ba loại: nhãn CCC tiêu chuẩn, nhãn CCC in/đúc và nhãn CCC điện tử.

Quy cách tiêu chun ca logo CCC;

Được in bởi cơ quan chứng nhận được chỉ định, nhãn hiệu này có chức năng chống hàng giả và có thể nhận dạng và truy nguyên được. Các nhà sản xuất mà sản phẩm đã được chứng nhận dựa vào giấy chứng nhận sản phẩm bắt buộc hợp lệ (hoặc bản tự khai báo) được mua từ cơ quan chứng nhận được chỉ định.
Logo CCC in/đúc:

Logo CCC được in/đúc bởi tổ chức được chứng nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm dựa trên các điều kiện cụ thể. Logo không thể tách rời khỏi thân sản phẩm hoặc bảng tên và mẫu logo phải rõ ràng, đầy đủ và độc lập.
Logo CCC du đin t

Logo CCC điện tử chỉ áp dụng cho các sản phẩm có màn hình tích hợp và bảng tên điện tử, được thiết kế và sản xuất bởi tổ chức được chứng nhận dựa trên điều kiện cụ thể của sản phẩm.
V trí đt logo

Quy cách tiêu chun logo CCC: phải được dán ở một vị trí rõ ràng hoặc vị trí quy định trên bề mặt bên ngoài của sản phẩm được chứng nhận.

 

Logo CCC in/đúc: nên được dán trên bề mặt bên ngoài của sản phẩm hoặc vị trí nổi bật trên bảng tên.


 

Logo CCC đin tLogo CCC được hiển thị điện tử trên màn hình tích hợp của sản phẩm.

 

Tùy theo hình thức sản phẩm, do giới hạn về thể tích khác nhau, các sản phẩm không thể áp dụng dán nhãn CCC theo 3 loại logo kể trên. Nhãn CCC tiêu chuẩn hoặc nhãn logo CCC in/ đúc phải được dán vào bao bì bán hàng tối thiểu của sản phẩm hoặc các tài liệu đi kèm.


Truy vn thông tin logo:

Các nhà sản xuất sản phẩm được chứng nhận phải thiết lập quy chế quản lý nhãn CCC ghi lại và lưu trữ một cách trung thực việc sử dụng nhãn hiệu CCC. Các cơ quan chứng nhận được chỉ định phải công bố rộng rãi các phương pháp nhận dạng chống hàng giả, ghi lại và lưu trữ một cách trung thực việc in ấn và cấp nhãn hiệu CCC thông số kỹ thuật tiêu chuẩn và có thể truy nguyên về nhà sản xuất sản phẩm được chứng nhận.

Ưđim dch v BACL:

BACL có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ chứng nhận toàn cầu hiệu quả và đáng tin cậy, chẳng hạn như IECEE CB Đề án NCB và CBTL, Hoa Kỳ

(NRTL, FCC, ENERGY STAR), Canada (ISED, SCC), Liên minh Châu Âu (CE), Vương quốc Anh (UKCA AB và AOC), Bắc Ireland (UKNI), Hàn Quốc (KC), Nhật Bản (MIC), Singapore ( IMDA), Hồng Kông (OFCA), Đài Loan (NCC, BSMI), Ai Cập (NTRA, GOEIC), Nam Phi (SABS), Việt Nam (MIC), Ả Rập Saudi (SASO, CITC), Philippines (NTC), Thái Lan (NBTC ), Malaysia (SIRIM) ), Ấn Độ (BIS, WPC, TEC) và các dịch vụ chứng nhận đa quốc gia khác để đảm bảo sản phẩm của bạn vẫn có thể dễ dàng thâm nhập thị trường thương mại quốc tế như hiện nay khi các rào cản thương mại quốc tế ngày càng trở nên khốc liệt

Danh mục