Giỏ hàng

NGÀY 20 THÁNG 7 NĂM 2023, LIÊN MINH CHÂU ÂU ĐÃ GIA HẠN NGÀY THỰC HIỆN BẮT BUỘC CÁC YÊU CẦU AN NINH MẠNG MỚI CỦA CHỈ LỆNH RED ĐẾN NGÀY 1 THÁNG 8 NĂM 2025!

Vào ngày 20 tháng 7 năm 2023, Ủy ban Châu Âu đã ban hành quy định ủy quyền C(2023)4823, trong đó sửa đổi Chỉ thị RED về thiết bị sóng vô tuyến 2014/53/EU bảo mật thông tin mạng, ngày thực thi quy định được ủy quyền về các yêu cầu bảo vệ quyền riêng tư và phòng chống gian lận 2022/30 kéo dài ngày thực thi các yêu cầu an ninh mạng mới của Chỉ thị RED đến ngày 1 tháng 8 năm 2025.

Ngày nay, mọi thứ đều được kết nối với nhau qua Internet, Internet vạn vật đã xuất hiện mọi lúc trong công việc, cuộc sống và học tập của chúng ta, vì vậy Ủy ban Châu Âu phải xem xét lại quy định pháp luật về thiết bị đầu cuối vô tuyến và viễn thông để quản lý hiệu quả các vấn đề an ninh mạng của sản phẩm.Để bảo vệ đầy đủ quyền riêng tư của người dùng và bảo mật thông tin mạng, đồng thời tránh gian lận và thiệt hại do an ninh mạng gây ra.

Yêu cu v an ninh mng theo ch th RED ca EU

Liên minh Châu Âu đã ban hành luật ủy quyền bổ sung Chỉ thị RED (EU) 2022/30 vào tháng 1 năm 2022 và chỉ thị thiết bị Vô tuyến (RED) 2014/53/EU Điều 3.3 Cập nhật chức năng vị trí của các dịch vụ khẩn cấp và an ninh mạng,Nó quy định các nhà sản xuất các sản phẩm liên quan phải tính đến các yêu cầu về an ninh mạng của chỉ thị RED trong thiết kế và sản xuất của họ:

Th 1:3(3)(d),Đảm bảo mạng không bị xâm phạm và sử dụng sai mục đích, nghĩa là thiết bị vô tuyến không gây hại cho mạng hoặc chức năng của mạng cũng như không sử dụng sai mục đích tài nguyên mạng, dẫn đến suy giảm dịch vụ ở mức không thể chấp nhận được;

Th 2:3(3)(e),Đảm bảo dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư được bảo vệ, nghĩa là thiết bị vô tuyến có các biện pháp bảo vệ để đảm bảo dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư của người dùng.

Th 3:3(3)(f),Đảm bảo ngăn chặn lừa đảo, gian lận, nghĩa là hỗ trợ một số chức năng giao dịch và thanh toán tiền tệ nhất định cho các thiết bị vô tuyến để đảm bảo người dùng tránh bị lừa đảo;

Các loi sn phm tuân theo yêu cu v an ninh mng ca ch th RED ca EU

Các sản phẩm áp dụng theo quy định luật EU bao gồm hầu hết các thiết bị đầu cuối không dây có thể truy cập Internet, chẳng hạn như bộ định tuyến, camera, khóa cửa thông minh, thiết bị gia dụng thông minh, thiết bị đeo và quần áo, điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồ chơi và thiết bị chăm sóc trẻ em, v.v., nhưng không bao gồm các thiết bị được quy định bởi các chỉ thị cụ thể khác như ô tô, thiết bị y tế, thiết bị dân dụng hệ thống thiết bị liên quan đến hàng không và đường sắt, v.v.

Link dn vnguyên bn quy đnh lut ca EU

https://webgate.ec.europa.eu/regdel/web/delegatedActs/2087/documents/latest?lang=en

Phn hi đi vi Đo lut An ninh mng ca EU

Với sự xuất hiện của các công nghệ mới như Wi-Fi, Bluetooth và NFC, ngày càng có nhiều sản phẩm được kết nối với nhau. EU đã bắt đầu xem xét bổ sung các đánh giá tuân thủ cho các sản phẩm truyền thông không dây ở các khía cạnh như an ninh mạng, bảo vệ mạng, gian lận tiền tệ và dữ liệu cá nhân. Chỉ thị về Thiết bị Vô tuyến (RED) được sửa đổi và cập nhật thành Điều 3.3, hiện đề cập đến sự an toàn của giao diện vô tuyến. Việc sửa đổi Điều 3.3 có hiệu lực từ ngày 1 tháng 2 năm 2022 và sẽ được thi hành từ ngày 1 tháng 8 năm 2025.

Kể từ ngày bắt buộc được chỉ định, thiết bị vô tuyến được đưa ra thị trường phải tuân thủ các yêu cầu để có được dấu CE.Các nhà sản xuất nên xem xét việc đánh giá sản phẩm trước theo các tiêu chuẩn tiên tiến nhất hiện có. RED cũng đưa ra các yêu cầu rõ ràng hơn và trách nhiệm tuân thủ rõ ràng hơn, mang đến quy trình đánh giá và chứng nhận suôn sẻ hơn.

Luật An ninh mạng của EU đã được gia hạn để có hiệu lực thi hành vào ngày 1 tháng 8 năm 2025.Thời gian gia hạn một năm giúp các nhà sản xuất có đủ thời gian để hiểu tác động của các quy định mới, thực hiện hiệu quả các yêu cầu quy định mới và bắt đầu xây dựng kế hoạch tuân thủ sản phẩm trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển cũng như tiến hành đánh giá tuân thủ càng sớm càng tốt.

Nếu bn có bt kỳ câu hi nào, xin vui lòng liên h qua khung chat ca chúng tôi!

Ưđim ca dch v kim tra và chng nhn tn s vô tuyến không dây BACL:

Phòng thí nghiệm tần số vô tuyến không dây BACL có đội ngũ kỹ sư công nghệ truyền thông không dây cao cấp và hiệu quả, đặc biệt trong lĩnh vực Bluetooth, WiFi, bộ đàm, GSM/WCDMA/LTE, v.v. với nhiều năm kinh nghiệm thử nghiệm phong phú và luôn bám sát Thông tin trực tiếp, phòng thí nghiệm được trang bị thiết bị kiểm tra RF không dây của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như R&S của Đức và Keysight & Aeroflex của Hoa Kỳ. các cơ sở từ Hoa Kỳ, Thâm Quyến (Futian/Guangming/Bao'an), Đông Quan, Đài Loan (Xizhi/Linkou), Thành Đô, Có tổng cộng 9 phòng thí nghiệm thử nghiệm được ủy quyền của FCC, ISED và khác ở Côn Sơn, có thể cung cấp cho khách hàng các giải pháp kiểm tra và chứng nhận một cửa.

Là một trong những tổ chức FCC TCB được A2LA công nhận tại Hoa Kỳ, BACL có thể trực tiếp cấp chứng chỉ FCC ID và số truy cập mạng cho các sản phẩm truyền thông. Đồng thời, đây cũng là cơ quan thông báo NB cấp cao nhất của EU CE EMCD & RED, Anh UKCA, Canada ISED, Australia NATA RTA, Nhật MIC, Singapore IMDA, Hong Kong OFCA, Ai Cập NTRA & GOEIC, Hàn Quốc KC, Trung Quốc CNAS & CMA và các phòng thí nghiệm được công nhận khác có thể giúp nhiều công ty trong và ngoài nước nhanh chóng tiếp cận thị trường toàn cầu cho các sản phẩm điện tử của họ.

Danh mục