Giỏ hàng

NÂNG CAO KIẾN THỨC! SO SÁNH TIÊU CHUẨN CỦA HỘI ĐỒNG ĐIỆN TỬ Ô TÔ AEC-Q102 VS IEC 60810-2017!

HỘI ĐỒNG ĐIỆN TỬ Ô TÔ

Hội đồng điện tử ô tô(Automotive Electronics Council,gọi tắt là AEC)là một tổ chức phi lợi nhuậndo các nhà sản xuất và nhà cung ứng thiết bị điện tử ô tô. Thành viên của nó bao gồm các công ty điện tử ô tô nổi tiếng trên thế giới như Daimler, Ford, BMW, General Motors, Nissan, Renault, v.v.

Mục tiêu chính của AEC là đặt ra và thúc đẩy các tiêu chuẩn cho linh kiện điện tử ô tô. Các tiêu chuẩn này đề cập đến nhiều khía cạnh, bao gồm chất lượng, độ tin cậy và khả năng chịu đựng của các linh kiện điện tử với môi trường. Các tiêu chuẩn này cho phép các nhà sản xuất và nhà cung ứng ô tô tuân thủ theo cùng một tiêu chuẩn trong quy trình sản xuất, từ đó nâng cao tiêu chuẩn hóa và độ tin cậy của toàn bộ ngành công nghiệp điện tử ô tô.

Trong tiêu chuẩn AEC,quan trọng nhất là tiêu chuẩn AEC-Q100 và tiêu chuẩn AEC-Q101. Chúng là những tiêu chuẩn quan trọng nhất để thiết kế và sản xuất các linh kiện bán dẫn cho ô tô. Tiêu chuẩn AEC-Q100 chỉ định kiểm tra độ bền và chất lượng độ tin cậy cần thiết cho các mạch tích hợp trong môi trường vận hành ô tô khắc nghiệt. Tiêu chuẩn AEC-Q101 thì chỉ định rõ hơn nữa các yêu cầu về độ tin cậy và các thử nghiệm thích hợp áp dụng cho các thành phần bán dẫn rời rạc.

Ngoài ra, AEC còn xây dựng các tiêu chuẩn linh kiện điện tử ô tô khác, như AEC-Q102 (chất bán dẫn quang điện tử), AEC-Q103 (cảm biến ô tô), AEC-Q104 (mô-đun đa chip) và AEC-Q200 (các linh kiện thụ động) vv…Các tiêu chuẩn nàycho phép các ngành điện tử ô tô đạt được chất lượng và độ tin cậy cao hơn. Đồng thời cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm điện tử ô tô an toàn hơn và ổn định hơn.

AEC-Q102

Phòng thí nghiệm của chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng khả năng thử nghiệm AEC-Q102, có thể giúp khách hàng đảm bảo độ tin cậy và ổn định của các linh kiện điện tử trong môi trường khắc nghiệt. Thiết bị và công cụ thử nghiệm của chúng tôi là hiện đại nhất, được vận hành và bảo trì bởi các kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy của quá trình thử nghiệm. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ thử nghiệm chất lượng cao để giúp khách hàng đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của ngành.

Các hạng mục kiểm nghiệmAEC-Q102

 01.png

 

 02.jpg

 

IEC 60810 2017 là các yêu cầu về hiệu suất đối với nguồn sáng và đèn LED dành cho phương tiện giao thông đường bộ, trong đó thử nghiệm đối với gói đèn LED như sau:

 

03.jpg 

 

Ưu điểm của dịch vụ BACL:

Với hàng chục năm kinh nghiệm thử nghiệm phong phú trong lĩnh vực chiếu sáng, BACL có thiết bị thử nghiệm hoàn chỉnh và khả năng thử nghiệm cạnh tranh để cung cấp cho bạn các dịch vụ chứng nhận và thử nghiệm điện tử ô tô và chiếu sáng ô tô của cửa hàng một điểm đến, giúp bạn nhanh chóng giới thiệu thị trường cốt lõi của chiếu sáng ô tô, dựa trên vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô.

 

Danh mục