Giỏ hàng

IMDA SINGAPORE CẬP NHẬT THÔNG SỐ KỸ THUẬT SRD!

Vào ngày 01/09/2023 IMDA Singapore đã phát hành《Thông số kĩ thuật cho thiết bị tầm ngắn》 (IMDA TS SRD),Số 1, phiên bản 3 đã thay thế IMDA TS SR D Số 1, phiên bản 2 và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/09/2023.

Hai điểm chính của thông số kỹ thuật mới này như sau:

1. IMDA Singapore cho phép sử dụng Wifi 6e (5.945MHz–6.425MHz);

2. Có một số thay đổi nhỏ trong bảng SRD, chi tiết xem bảng bên dưới:

表1.jpg

Dịch vụ của BACL:

Công ty TNHH Thiết bị Dụng cụ Beko Thâm Quyến (gọi tắt là "Dụng cụ Beko") được thành lập vào năm 2012 và cam kết nghiên cứu và phát triển thiết bị kiểm tra độ tin cậy với môi trường.Sản xuất và bán hàng, đồng thời cung cấp các giải pháp toàn diện như chẩn đoán lỗi, phân tích lỗi, đào tạo kỹ thuật, tùy chỉnh sản phẩm và dạy kèm trong phòng thí nghiệm, v.v.

Hộ tống khách hàng tham gia vào thị trường toàn cầu. Trong những năm qua, Beko đã tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn quốc tế và các quy định của ngành. Với khả năng đổi mới mạnh mẽ và khả năng kiểm soát chính xác nhu cầu của khách hàng, Beko có thể cung cấp cho khách hàng hệ thống kiểm tra tuổi thọ đèn LED, thiết bị độ tin cậy khí hậu, thiết bị độ tin cậy cơ học, loạt các dòng nguồn điện có độ chính xác cao, thiết bị kiểm tra chống cháy nổ pin và hàng loạt các thiết bị đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn trong và ngoài nước, chào mừng bạn đến liên hệ với chúng tôi!

Danh mục