Giỏ hàng

Hội nghị thường niên A2LA (AnnCon24): Mở khóa mật khẩu ngành và thảo luận về phát triển chất lượng!

Mi đây, BACL đã được mi tham d Hi ngh thường niên A2LA (AnnCon24). Hi ngh thường niên A2LA (AnnCon24) đã được t chc quy mô lớn ti Denver, Colorado, Hoa Kỳ. Vi tư cách là đơn v dn đu trong ngành dch v th nghim và chng nhn và là bên th ba có thm quyn được quc tế công nhn, BACL đã c ba đi din tham d s kin này đ tích cc tìm hiu và lng nghe. Nhng bài phát biu xut sc ca gii chuyên gia trong các lĩnh vc khác nhau giúp các khách mời nm bt xu hướng tương lai và tìm kiếm s phát trin chung ca ngành.

https://www.baclcorp.com.cn/upfiles/images/1(35).jpg

 

https://www.baclcorp.com.cn/upfiles/images/2(21).jpg

 Là mt s kin thường niên trong lĩnh vc dch v chng nhn, Hi ngh thường niên A2LA mang đến cho các chuyên gia trong ngành nhng cơ hi quý giá đ giao tiếp trc tiếp, hc các k năng mi và cng tác v các ch đ liên quan đến ngành chng nhn. Cuc hp đã tng kết kết qu ca năm trước và làm rõ mt s mc tiêu, đnh hướng cho bước tiếp theo. Ngoài ra, nhiu khóa đào to khác nhau đã được cung cp, bao gm qun lý phòng thí nghim tinh gn, xây dng h thng qun lý cht lượng hiu qu và chng nhn ISO/IEC 17025:2017.

 

https://www.baclcorp.com.cn/upfiles/images/3(16).jpg

 

https://www.baclcorp.com.cn/upfiles/images/4(13).jpg

 

https://www.baclcorp.com.cn/upfiles/images/5(10).jpg

Ti s kin, BACL đã có bui trao đi, hc hi chuyên sâu vi nhiu chuyên gia, hc gi và lãnh đo ngành trong lĩnh vc chng nhn. Tất cả đã cùng nhau tho lun chi tiết v các tiêu chun chng nhn mi nht, phân tích sâu sc tm quan trng và chiến lược thc hin vic tuân th trong phòng thí nghim, đng thi tiến hành nghiên cu chuyên sâu v vic xây dng và ti ưu hóa h thng qun lý cht lượng. Đng thi, BACL cũng chú ý đến đi mi công ngh và xu hướng th trường trong lĩnh vc chng nhn, tích cc chia s kinh nghim phong phú và hiu biết sâu sc ca BACL trong lĩnh vc dch v chng nhn và tho lun v hướng phát trin trong tương lai ca ngành vi nhng người tham gia.

 

https://www.baclcorp.com.cn/upfiles/images/6(5).jpg

 

https://www.baclcorp.com.cn/upfiles/images/10.png

 

https://www.baclcorp.com.cn/upfiles/images/10(3).jpg

Trong tương lai, BACL vẫn tiếp tc cam kết cung cấp dch v "chuyên nghip, có thm quyn, hiu qu và thun tin", da vào mng lưới dch v toàn cu và thúc đy s phát trin bn vng và lành mnh ca toàn b ngành th nghim và chng nhn vi sc mnh k thut vượt tri và dịch vụ toàn diện.

Gii thiu v A2LA:

A2LA là tên viết tt ca Hip hi Chng nhn Phòng thí nghim Hoa Kỳ (tên đy đ: Hip hi Chng nhn Phòng thí nghim Hoa Kỳ - International Laboratory Accreditation Cooperatio). A2LA là thành viên ca T chc Hp tác Chng nhn Phòng thí nghim Quc tế (ILAC). 

Dịch vụ chứng nhận và kiểm tra vật lý và hóa học của BACL:

BACL, có trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, là cơ quan chứng nhận và thử nghiệm quốc tế toàn diện của bên thứ ba. Hiện tại chúng tôi có các phòng thử nghiệm vật lý và hóa học ở Hoa Kỳ, Thâm Quyến, Đông Quan, Hạ Môn và những nơi khác, đồng thời chúng tôi đã công nhận các chứng nhận của UKAS (Phòng thí nghiệm số: 7827), CNAS (Số đăng ký: L2408, L5662, L6290, L9963, L11432, IB0343), CPSC (ID phòng thí nghiệm: 1112, 1415, 1647), CMA (Số: 2016192126Z, 2015192413Z) và các cơ quan chức năng khác. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ thử nghiệm bao gồm giày dép, đồ chơi, dệt may, quần áo, da, trang sức, hàng tạp hóa, vật liệu tiếp xúc với thực phẩm, mỹ phẩm và các sản phẩm điện và điện tử, v.v. Chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp hoàn thành việc kiểm soát chính xác toàn bộ chuỗi ngành từ nguyên liệu thô đến thành phẩm.

Công ty TNHH Bay Area Comliance Laboratories Việt Nam

Hà Nội: Lô A2 CN1 Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tel: 02432045882.

Hồ Chí Minh: Tầng 2, Số 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tel: 02835475282.

Danh mục