Giỏ hàng

Chứng nhận CPC của Hoa Kỳ

Tên tiếng Anh của chứng chỉ CPC là "Children's Product Certificate" (tức là: Chứng nhận sản phẩm dành cho trẻ em). Thích hợp cho các sản phẩm dành cho trẻ em dưới 12 tuổi, như đồ chơi, nôi, ghế đẩu, quần áo trẻ em, v.v. Nếu được sản xuất tại Hoa Kỳ thì nhà sản xuất có trách nhiệm cung cấp giấy chứng nhận, còn nếu được sản xuất ở các nước khác thì nhà nhập khẩu có trách nhiệm cung cấp giấy chứng nhận. CPC đề cập đến một hình thức tương đương với bản tự công bố, trong đó phản ánh thông tin về sản phẩm cũng như các tiêu chuẩn và dự án thử nghiệm sản phẩm đã được thử nghiệm.

Trang web Amazon của Hoa Kỳ yêu cầu tất cả đồ chơi trẻ em và sản phẩm dành cho trẻ em phải cung cấp Giấy chứng nhận sản phẩm dành cho trẻ em ("Chứng chỉ CPC"). , v.v. Các sản phẩm dành cho trẻ em, v.v. sẽ phải cấp giấy chứng nhận CPC, nếu không sẽ không được bán. Mặc dù được gọi là "chứng chỉ", chứng nhận CPC không được cấp bởi bất kỳ tổ chức chính thức nào và không cần phải nộp cho chính phủ. Về cơ bản, nó là một "bảo đảm" do nhà sản xuất/nhà nhập khẩu soạn thảo và hoàn toàn chịu trách nhiệm về điều đó. rằng sản phẩm của mình tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành của địa phương tại Hoa Kỳ, các quy định về an toàn sản phẩm dành cho trẻ em cũng như các luật và quy định khác.

Khi nền tảng Amazon ra mắt một số danh mục sản phẩm nhất định (chẳng hạn như đồ chơi trẻ em, sản phẩm dành cho trẻ em, v.v.), người bán sẽ được yêu cầu tải lên chứng chỉ CPC đồng thời. Các sản phẩm liên quan dành cho trẻ em không có chứng chỉ CPC sẽ không được phép bán trực tuyến. Hiện nay, các sản phẩm đồ chơi trẻ em, sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh xuất khẩu sang Hoa Kỳ đều phải có chứng nhận CPC và báo cáo CPSIA để thông quan. Các nhà bán lẻ trực tuyến nước ngoài Amazon, eBay và AliExpress cũng yêu cầu các sản phẩm dành cho trẻ em, đồ chơi, sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh sản xuất tại Trung Quốc phải xin giấy chứng nhận an toàn sản phẩm dành cho trẻ em của CPC.

Phạm vi kiểm soát:

Quần áo trẻ em, đồ chơi trẻ em, đồ dùng học tập trẻ em, phụ kiện trẻ em. Sản phẩm dành cho trẻ em (sản phẩm tiêu dùng được thiết kế dành cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống hoặc sản phẩm tiêu dùng dành cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống là đối tượng sử dụng chính) như: đồ chơi trẻ em, quần áo trẻ em, đồ dùng học tập trẻ em, v.v.

Các tiêu chuẩn CPSC thường được sử dụng:

(1) Tổng lượng chì và phthalate CPSIA;
(2) Tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi điện của Mỹ ASTM F963;
(3) Tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi điện 16 CFR Phần 1505;
(4) Yêu cầu về đồ chơi lúc lắc 16 CFR Phần 1510
(5) Tiêu chuẩn an toàn về núm vú giả 16 CFR Phần 1511;
(6) Đặc tính dễ cháy của quần áo và thảm trẻ em, chẳng hạn như 16 CFR Phần 1610;
(7) Sản phẩm dành cho trẻ nhỏ: tiêu chuẩn sản phẩm dành cho xe đẩy, cũi, hàng rào, xe đẩy, ghế an toàn, mũ bảo hiểm xe đạp, v.v.

URL:https://www.cpsc.gov/Business--Manufacturing/Testing-Certification/Childrens-Product-Certificate

Nhiều phòng thí nghiệm của BACL, với tư cách là phòng thử nghiệm của bên thứ ba được CPSC Hoa Kỳ công nhận, có thể cung cấp cho bạn chứng chỉ chứng nhận CPC cho sản phẩm dành cho trẻ em, giúp sản phẩm của bạn thâm nhập thị trường Hoa Kỳ một cách thuận lợi!

Dịch vụ chứng nhận và kiểm tra vật lý và hóa học của BACL :

BACL, có trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, là cơ quan chứng nhận và thử nghiệm quốc tế toàn diện của bên thứ ba. Hiện tại chúng tôi có các phòng thử nghiệm vật lý và hóa học ở Hoa Kỳ, Thâm Quyến, Đông Quan, Hạ Môn, Việt Nam và những nơi khác, đồng thời chúng tôi đã công nhận các chứng nhận của UKAS (Phòng thí nghiệm số: 7827), CNAS (Số đăng ký: L2408, L5662, L6290, L9963, L11432, IB0343), CPSC (Lab ID:1112, 1415, 1647), CMA (No.: 2016192126Z, 2015192413Z) và các cơ quan chức năng khác. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ thử nghiệm bao gồm giày dép, đồ chơi, dệt may, quần áo, da, trang sức, hàng tạp hóa, vật liệu tiếp xúc với thực phẩm, mỹ phẩm và các sản phẩm điện, điện tử, v.v. Chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp hoàn thành việc kiểm soát chính xác toàn bộ chuỗi ngành từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Nếu bạn quan tâm đến việc thử nghiệm vật lý và hóa học nhiều hơn cho sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi! BACL Việt Nam.

Công ty TNHH Bay Area Comliance Laboratories Việt Nam

Hà Nội: Lô A2 CN1 Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tel: 02432045882.

Hồ Chí Minh: Tầng 2, Số 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tel: 02835475282.

Danh mục