Giỏ hàng

ZDHC MRSL CHỨNG NHẬN CẤP 1 !

Trong nỗ lực tiếp tục mở rộng phạm vi Dịch vụ BACL, cũng như không ngừng cải thiện dịch vụ khách hàng, chúng tôi vui mừng chia sẻ rằng vào tháng 12 năm 2023 này, BACL Thâm Quyến được công nhận là Nhà chứng nhận MRSL cấp 1 về Không thải hóa chất độc hại (ZDHC).

ZDHC MRSL là gì?

Hướng dẫn của ZDHC được thiết kế để giảm việc giải phóng các hóa chất độc hại trong ngành dệt may, da và giày dép.

Các thương hiệu thường yêu cầu nhà cung cấp xác nhận việc tuân thủ ZDHC MRSL trước khi hoàn tất các cam kết sản xuất. Các phòng thí nghiệm được phê duyệt và các nhà chứng nhận được ZDHC xác nhận là rất cần thiết trong việc xác minh việc tuân thủ các nguyên tắc đã thiết lập.

Tại sao ZDHC lại quan trọng đối với Thương hiệu và Nhà sản xuất của bạn?

Điều quan trọng là các thương hiệu phải tuân thủ các nguyên tắc của ZDHC do vai trò của chúng trong việc giảm thiểu việc thải ra các hóa chất độc hại trong chuỗi giá trị dệt may, da và giày dép.

Các thương hiệu nhấn mạnh rằng bằng chứng tuân thủ Danh sách các chất bị hạn chế sản xuất ZDHC (ZDHC MRSL) từ các nhà cung cấp là điều kiện tiên quyết trước khi thực hiện các cam kết sản xuất. Yêu cầu nghiêm ngặt này đảm bảo rằng quy trình sản xuất phù hợp với các hoạt động có trách nhiệm với môi trường, thúc đẩy tính bền vững và giảm thiểu tác động môi trường của ngành.

Việc tuân thủ các hướng dẫn của ZDHC không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quy định mà còn thể hiện cam kết sản xuất có trách nhiệm và đạo đức, từ đó nâng cao danh tiếng của thương hiệu và góp phần tạo nên chuỗi cung ứng toàn cầu sạch hơn và an toàn hơn.

BACL có thể giúp bạn tuân thủ bằng cách nào?

Chứng nhận tuân thủ ZDHC MRSL Cấp 1 thông qua BACL bao gồm việc xem xét kỹ lưỡng tài liệu của bên thứ ba.

Quá trình này bao gồm việc xem xét kỹ lưỡng việc công bố công thức, MSDS (bảng dữ liệu an toàn), kiểm kê hóa chất, báo cáo thử nghiệm và các dữ liệu liên quan khác để xác minh sự phù hợp của nó với các yêu cầu cụ thể.

Dịch vụ chứng nhận của chúng tôi thông qua BACL đảm bảo kiểm tra thông tin tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chí và củng cố cam kết thực hành có trách nhiệm và bền vững trong việc quản lý hóa chất độc hại.

Thông tin thêm về ZDHC:

https://www.roadmaptozero.com .

Dịch vụ chứng nhận và kiểm tra vật lý và hóa học của BACL :

BACL, có trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, là cơ quan chứng nhận và thử nghiệm quốc tế toàn diện của bên thứ ba. Hiện tại chúng tôi có các phòng thử nghiệm vật lý và hóa học ở Hoa Kỳ, Thâm Quyến, Đông Quan, Hạ Môn, Việt Nam và những nơi khác, đồng thời chúng tôi đã công nhận các chứng nhận của UKAS (Phòng thí nghiệm số: 7827), CNAS (Số đăng ký: L2408, L5662, L6290, L9963, L11432, IB0343), CPSC (Lab ID:1112, 1415, 1647), CMA (No.: 2016192126Z, 2015192413Z) và các cơ quan chức năng khác. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ thử nghiệm bao gồm giày dép, đồ chơi, dệt may, quần áo, da, trang sức, hàng tạp hóa, vật liệu tiếp xúc với thực phẩm, mỹ phẩm và các sản phẩm điện, điện tử, v.v. Chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp hoàn thành việc kiểm soát chính xác toàn bộ chuỗi ngành từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Nếu bạn quan tâm đến việc thử nghiệm vật lý và hóa học nhiều hơn cho sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi! BACL Việt Nam – Tel: +84-24-32020878.

Danh mục