Giỏ hàng

Phòng thử nghiệm bao bì đóng gói BACL

Thử nghiệm bao bì đóng gói đề cập đến việc sử dụng các phương tiện trong phòng thí nghiệm để mô phỏng các mối nguy hiểm dự kiến khác nhau mà một đơn vị vận chuyển (tức là một gói vận chuyển hoàn chỉnh) sẽ gặp phải trong quá trình vận chuyển.

Phạm vi và hạng mục

Phạm vi

Hạng mục

Loại đóng gói và môi trường vận chuyển

Kiểm tra độ rung, kiểm tra va đập nghiêng, kiểm tra vật liệu đóng gói và thành phần kim loại nặng, kiểm tra độ bục của bìa cứng, kiểm tra thả rơi, kiểm tra áp suất sản phẩm đóng gói, kiểm tra môi trường nhiệt độ và độ ẩm, kiểm tra độ bền nén cạnh.

Loại vận chuyển bao bì ISTA

Thử nghiệm đóng gói và vận chuyển ISTA 1, ISTA 2, ISTA 3, ISTA 6 (Amazon.com), v.v.

(Các hạng mục thử nghiệm ISTA: xử lý trước môi trường đóng gói, thử nghiệm mô phỏng vận chuyển bao bì, kiểm tra độ rung ngẫu nhiên, thả rơi bao bì (cạnh/góc/bề mặt/khóa nguy hiểm/nghiêng/cầu), kiểm tra áp suất tĩnh của bao bì, kiểm tra độ rung của đai đóng gói/không tải, kiểm tra đổ, v.v.).

Tháng 8 năm 2019, Amazon mới bắt đầu chương trình “Frustration-Free Packaging”, và việc đóng gói các sản phẩm được bán trên nền tảng Amazon trước đây yêu cầu các kích thước lớn hơn 18*14*8 inch hoặc nặng hơn 20 pound cần phải hoàn thành chứng nhận Tier 1-FFP hoặc Tier 2-SIOC trong chương trình “Frustration-Free Packaging” trước ngày 1 tháng 8, 2019. Sau ngày 31 tháng 7 năm 2019, nếu bao bì không được kiểm tra và chứng nhận, Amazon sẽ phạt 1,99 USD/sản phẩm, trong khi đối với những sản phẩm trước đó đã hoàn thành thử nghiệm và đạt được chứng nhận, Amazon sẽ thưởng 1,00 USD/sản phẩm. Hiện tại, nhiều nhà cung cấp của Amazon chưa hoàn thành việc kiểm tra và chứng nhận, đối với các sản phẩm đóng gói không đạt tiêu chuẩn, án phạt đã được thi hành ở Bắc Mỹ từ ngày 03/09/2019, trong khi thời gian thực hiện ở châu Âu là ngày 01/10/2019. Vì vậy, các nhà cung cấp nên gửi báo cáo kiểm tra và chứng nhận theo tiêu chuẩn của Amazon càng sớm càng tốt.

Hầu hết các nhà cung cấp trên thế giới đều sử dụng dịch vụ thử nghiệm bao bì đóng gói của BACL vì một số lý do sau:

1. BACL là nhà cung cấp dịch vụ chứng nhận và thử nghiệm Lab Central-SPN được Amazon khuyên dùng!

Vào ngày 28 tháng 12 năm 2021, BACL đã chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ chứng nhận và thử nghiệm Lab Central-SPN được đề xuất của Amazon, đồng thời chính thức gia nhập hệ thống phòng thí nghiệm được duyệt của Amazon.

3.jpg

2. BACL là phòng thử nghiệm APASS được Amazon khuyến nghị để cấp chứng nhận đóng gói!

BACL được chứng nhận Phòng thí nghiệm thử nghiệm ISTA® để thử nghiệm đóng gói và vận chuyển!

Vào ngày 28 tháng 11 năm 2018, BACL (Đông Quảng) đã chính thức đạt được chứng nhận phòng thử nghiệm ISTA ® (số ST-10877) cho thử nghiệm đóng gói và vận chuyển, với 28 giấy phép bao gồm tất cả thử nghiệm tiêu chuẩn 6-AMAZON.com, là một trong những tổ chức có phạm vi được ủy quyền lớn nhất đối với các phòng thí nghiệm thử nghiệm ISTA.

可靠性-15.jpg

BACL là phòng thí nghiệm thử nghiệm APASS được Amazon khuyên dùng!

Vào tháng 6 năm 2021, BACL là Phòng thí nghiệm được đề xuất của Mạng lưới nhà cung cấp và hỗ trợ đóng gói Amazon (APASS) để cung cấp cho các nhà cung cấp, nhà bán lẻ, nhà sản xuất, công ty đóng gói và người bán của Amazon trên toàn thế giới các dịch vụ chứng nhận thử nghiệm Amazon APASS chính xác và chất lượng cao!

Các thử nghiệm rung động tại BACL

Tại BACL Việt Nam, chúng tôi có thể thực hiện đầy đủ các hạng mục kiểm tra bao bì đóng gói, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Công ty TNHH Bay Area Comliance Laboratories Việt Nam

Hà Nội: Lô A2 CN1 Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tel: 02432045882

Hồ Chí Minh: Tầng 2, Số 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tel: 02835475282

Danh mục