Giỏ hàng

CPSC cảnh báo người tiêu dùng ngừng ngay việc sử dụng đồ chơi búa Chiwanji do có nguy cơ gây nghẹn; Chứa các bộ phận nhỏ bị cấm; Được bán độc quyền trên Walmart.com

Giới thiệu về CPSC Hoa Kỳ

Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC) có nhiệm vụ bảo vệ mọi người dân Hoa Kỳ khỏi nguy cơ bị thương hoặc tử vong liên quan đến việc sử dụng hàng nghìn loại sản phẩm tiêu dùng trên thị trường. Tử vong, thương tích và thiệt hại tài sản do các sự cố liên quan đến sản phẩm tiêu dùng khiến Hoa Kỳ thiệt hại hơn 1 nghìn tỷ USD mỗi năm. Công việc đảm bảo sự an toàn của sản phẩm tiêu dùng của CPSC đã góp phần làm giảm tỷ lệ thương tích liên quan đến sản phẩm tiêu dùng trong 50 năm qua.

Luật liên bang nghiêm cấm bất kỳ cá nhân, công ty, tổ chức nào bán sản phẩm bị Ủy ban ra lệnh thu hồi hoặc thu hồi tự nguyện được thực hiện với sự tham vấn của CPSC.

CPSC Hoa Kỳ đưa ra cảnh báo

WASHINGTON, D.C. – Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC) cảnh báo người tiêu dùng ngừng ngay lập tức sử dụng Đồ chơi Hộp Búa Chiwanji vì những quả bóng nhỏ có thể gây nguy hiểm nghẹt thở cho trẻ nhỏ.

Thử nghiệm của CPSC xác định đồ chơi búa này có chứa những quả bóng nhỏ, đây là bộ phận nhỏ bị cấm sử dụng đối với trẻ em dưới ba tuổi vì chúng có nguy cơ gây nghẹt thở.

CPSC đã đưa ra Thông báo vi phạm đến người bán Chiwanji tại Trung Quốc, nhưng công ty này chưa đồng ý thu hồi hoặc đưa ra biện pháp khắc phục cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng nào đã mua sản phẩm này sẽ ngay lập tức nhận được cảnh báo này.

Đồ chơi búa Chiwanji

Hộp đựng sản phẩm

Đồ chơi này được bán trực tuyến tại www.walmart.com vào năm 2023 với giá khoảng 10 USD. Sản phẩm gồm một khối gỗ hình vuông có 4 lỗ, 4 quả bóng nhỏ và một búa đập bằng gỗ. Các lỗ hộp gỗ được đánh mã màu để phù hợp với các quả bóng màu đỏ, vàng, xanh lá cây và xanh lam. Sản phẩm được đựng trong hộp màu vàng với tiêu đề “Vertical Box” và “Hammer Case.”

CPSC kêu gọi người tiêu dùng ngay lập tức lấy sản phẩm này ra khỏi tầm tay trẻ em và vứt bỏ chúng.

Báo cáo mọi sự cố liên quan đến thương tích hoặc lỗi sản phẩm cho CPSC tại www.SaferProducts.gov.

Các Ủy viên cá nhân có thể có những tuyên bố liên quan đến chủ đề này. Vui lòng truy cập www.cpsc.gov/commissioners để tìm kiếm các tuyên bố liên quan đến chủ đề này hoặc các chủ đề khác.

URL:  https://www.cpsc.gov/Newsroom/News-Releases/2024/CPSC-Warns-Consumers-to-Immediately-Stop-Using-Chiwanji-Hammer-Toy-Due-to-Choking-Hazard-Banned-Small-Parts-Sold-Exclusively-on-Walmart-com

Tại Việt Nam, hệ thống của Lab BACL Việt Nam nằm trong danh sách phòng thí nghiệm của Ủy Ban An Toàn Sản Phẩm Tiêu Dùng (CPSC) Hoa Kỳ, do đó chúng tôi có các dịch vụ thử nghiệm để đáp ứng đầu đủ các yêu cầu của CPSC Hoa Kỳ . Liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Bay Area Comliance Laboratories Việt Nam

Hà Nội: Lô A2 CN1 Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, P. Minh Khai, Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tel: 02432045882

HCM: Tầng 2, Số 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2,Q. Tân Bình.TP. Hồ Chí Minh. Tel: 02835475282

Danh mục