Giỏ hàng

CHỈ THỊ ROHS CỦA EU

Vào ngày 13 tháng 2 năm 2003, Nghị viện Châu Âu và Ủy ban Châu Âu đã ban hành Chỉ thị 2002/95 / EC về việc hạn chế sử dụng một số chất độc hại trong thiết bị điện và điện tử (Chỉ thị RoHS) trong Công báo. Vào ngày 4 tháng 6 năm 2015, Công báo EU đã ban hành EU / EU 2015/863 để sửa đổi RoHS 2.0, bổ sung bốn yêu cầu đối với các este axit phthalic (DEHP, BBP, DBP, DIBP). Kể từ ngày 22 tháng 7 năm 2019, tất cả các sản phẩm điện và điện tử (trừ thiết bị y tế và thiết bị theo dõi) phải đáp ứng các yêu cầu mới. Thiết bị y tế và thiết bị theo dõi phải đáp ứng các yêu cầu mới từ ngày 22 tháng 7 năm 2021.

 

Theo chỉ thị mới, kể từ ngày bãi bỏ chỉ thị cũ, tất cả các sản phẩm dưới nhãn hiệu CE phải đáp ứng các yêu cầu về điện áp thấp (LVD), tương thích điện từ (EMC), các sản phẩm liên quan đến năng lượng (ErP) và RoHS 2.0 để tham gia thị trường EU.

 

BACL cung cấp các dịch vụ hoàn chỉnh bao gồm phân tích hóa học ướt, sàng lọc XRF, đánh giá sự phù hợp của sản phẩm RoHS, chứng nhận sản phẩm RoHS (PCS), tư vấn và đào tạo theo quy định RoHS.

 

Các chỉ thị quy định khác của EU quản lý các sản phẩm điện và điện tử

——Chỉ thị WEEE của EU 2012/19/EU

——Quy định REACH của EU EC 1907/2006

——Chỉ thị ELV của EU 2000/53/EEC

——Chỉ thị của EU 94/62/EC

——Chỉ thị về pin mới của EU 2006/66/EC

——Chỉ thị Erp của EU 2005/32/EC

 

Giới thiệu về các quy định sản phẩm điện và điện tử lớn ở các nước trên thế giới

RoHS California:

Vào tháng 9 năm 2003, California ban hành Đạo luật Tái chế chất thải điện tử, Dự luật Thượng viện S.B.20 và sửa đổi thành S.B.50 sau đó, quy định các yêu cầu tái chế và hạn chế các chất trong thiết bị hiển thị video và hạn chế các chất độc hại được sử dụng trong một số loại thiết bị điện tử, buộc có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2007. Dự luật bao gồm hai thành phần chính, một trong số đó là tái chế, quy định rằng các nhà bán lẻ phải tính phí cho người tiêu dùng đối với một số loại thiết bị điện tử tại điểm bán; phần chính thứ hai là hạn chế việc bán các thiết bị điện tử có chứa kim loại nặng, chỉ định thiết bị điện tử cụ thể được sản xuất sau ngày 1 tháng 1 năm 2007, nếu có chứa bốn trong số các kim loại nặng (chì, cadmium, thủy ngân và crom hóa trị sáu) vượt quá Chỉ thị RoHS của EU thì không được phép vào thị trường California.

 

Trung Quốc RoHS:

Vào ngày 21 tháng 1 năm 2016, Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin đã ban hành các biện pháp hành chính RoHS 2.0 của Trung Quốc về việc hạn chế sử dụng các chất độc hại trong các sản phẩm điện và điện tử, thay thế các biện pháp hành chính của Trung Quốc về kiểm soát ô nhiễm đối với các sản phẩm thông tin điện tử ban hành vào ngày 28 tháng 2 năm 2006. Nó được chính thức thực hiện vào ngày 1 tháng 7 năm 2016, giới hạn các chất có hại (thủy ngân, chì, crom hóa trị sáu, cadmium, biphenyl polybrominated, ete diphenyl polybrominated, vv) trong các sản phẩm điện và điện tử được đưa vào thị trường Trung Quốc.

 

BACL cung cấp các dịch vụ RoHS hoàn chỉnh của Trung Quốc, bao gồm xác nhận xem sản phẩm có thuộc phạm vi quyền hạn RoHS của Trung Quốc hay không, phát hiện hàm lượng các chất độc hại trong sản phẩm, đánh dấu sản phẩm trên sản phẩm theo yêu cầu của SJ / T 11364-2014 và liệt kê các chất độc hại, thiết kế, tư vấn quy định và đào tạo.

 

Nhật Bản RoHS

Đạo luật Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS C 0950: 2008 có hiệu lực vào ngày 1 tháng 7 năm 2008. Tiêu chuẩn này quy định việc xác định các chất hóa học cụ thể (chì, cadmium, thủy ngân, crom hóa trị sáu, biphenyl polybrominated, ete diphenyl polybrominated) trong bảy loại thiết bị điện và điện tử (máy tính cá nhân, điều hòa không khí, tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy sấy). Giá trị tham chiếu phù hợp với EU RoHS.

 

RoHS Hàn Quốc:

"Luật tái chế tài nguyên điện và thiết bị điện", được gọi là "RoHS Hàn Quốc", được chính thức thực hiện vào ngày 1 tháng 1 năm 2008. Đạo luật quy định hàm lượng các chất trong sản phẩm. Trong số mười sản phẩm điện tử hàng đầu, hàm lượng chì, thủy ngân, crom hóa trị sáu, biphenyl polybrominated và ete diphenyl polybrominated phải ít hơn 1000ppm, và hàm lượng cadmium nhỏ hơn 100ppm; hàm lượng chì, thủy ngân và crom hóa trị sáu dưới 1000 ppm, và hàm lượng cadmium dưới 100 ppm. Nó cũng quy định rằng nhà sản xuất phải khai báo giới hạn của các chất bị hạn chế được quy định trong các quy định trên trang web của công ty trong vòng một tháng kể từ ngày niêm yết hoặc nhập khẩu sản phẩm.

 

Danh mục