Giỏ hàng

《TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH BIẾT TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG TRUNG ĐI LÀM NGAY》

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng mỗi ngày, chủ động liên hệ để giới thiệu về dịch vụ sản phẩm và thiết lập các lịch hẹn gặp khách hàng; lên kế hoạch đi công tác, thăm hỏi khách hàng cũ và mới hàng tuần, hàng tháng, thiết  lập duy trì mối quan hệ và trao đổi công việc.
  • Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu khoa học, hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu.
  • Thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về các dịch vụ sản phẩm trên các kênh thông tin của công ty để gửi đến các khách hàng và quảng bá.
  • Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật/ CSKH và cấp trên để tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện tính toán chi phí chính xác, nhanh chóng và cung cấp cho khách hàng báo giá; thuyết phục khách hàng; duy trì liên hệ với khách hàng cho đến khi chốt đơn, ký kết hợp đồng; hoàn tất các thủ tục đăng ký và yêu cầu thanh toán từ phía khách hàng.
  • Tham dự hoặc đại diện thương mại cho công ty tham dự những hội thảo liên quan được tổ chức trong khu vực; tham gia những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, …tham dự các khóa đào tạo nội bộ trong công ty và làm các bài test chuyên môn theo định kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Giám đốc Công ty.

 

 

  1. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 6 và hai ngày thứ 7 trong tháng.
  2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
  • Với ứng viên ứng tuyển làm việc tại Khu vực Hồ Chí Minh: Tầng 2, số 261 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Với ứng viên ứng tuyển làm việc tại Khu vực Hà Nội: VP Chi nhánh Hà Nội và phòng Lab: Số 8 đường CN6 (Lô A2 CN1), Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  1. YÊU CẦU:

- Từ 24 tuổi, tốt nghiệp Đại học các khối Marketing, QTKD, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan.

- Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốtthông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ, tính cách cởi mở, hướng ngoại.

- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương trên 02 năm.

- Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt; Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn;

- Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc;

- Làm việc theo nhóm tốt; Thành thạo tin học văn phòng.

- Tinh thần cầu tiến cao và luôn biết học hỏi các mô hình công việc mới để áp dụng cho hiệu quả công việc ngày một tốt hơn.

- Sẵn sàng đi công tác xa và thường xuyên tùy theo yêu cầu công việc; Chịu được áp lực công việc cao; Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao.

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến dịch vụ kiểm định và chứng nhận về da giày, dệt may, điện gia dụng, điên tử…hoặc tư vấn các dịch vụ kĩ thuật, có kinh nghiệm bán máy móc thiết bị…

- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.

- Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung

 

  1. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
  • Lương hấp dẫn: Thỏa thuận (bao gồm lương cơ bản + KPI + hoa hồng)
  • Các chính sách về nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH, BHYT và BHTN được hưởng đầy đủ theo Luật Lao động hiện hành.
  • Lương tháng thứ 13 + 14: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hàng năm;
  • Tăng lương hằng năm theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, trẻ trung; thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài.
  • Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, sự kiện…

 

 

THAY MẶT BGĐ CÔNG TY BACL VIỆT NAM

PT.HCNS: Mrs.Shally/ HẢI YẾN

Phone: 0243 204 5882 (Ext:6115) or Mobile: 0867.142.084

Email: hn.assistant@baclcorp.com    or recruitment.baclcorp@gmail.com

       

NU BN QUAN TÂM VÀ MUN TÌM HIU THÊM V CƠ HI CÔNG VIC NÀY VUI LÒNG LIÊN H NGAY VI CHÚNG TÔI THEO CONTACT TRÊN Đ ĐƯỢC SP XP LCH HN PHNG VN TRONG THI GIAN SM NHT!

TRÂN TRNG VÀ CƠN!

Danh mục