《TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG TRUNG、TIẾNG ANH》
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ trực tiếp cho bộ phận kinh doanh, gồm:
- Làm việc với đơn vị vận chuyển để lên đơn, đóng gói, giao nhận hàng mẫu và thu thập chứng từ để làm thủ tục thanh toán chi phí vận chuyển;
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng; …
- Là đầu mối tiếp nhận, trao đổi và xử lý các công việc liên quan giữa bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác;
- Phụ trách thực hiện các công việc lên đơn và theo đơn gồm:
- Quản lý và cấp phát số báo cáo theo thứ tự;In đơn theo yêu cầu
- Thu thập, đối chiếu thông tin liên quan đến hàng mẫu;
- Nhận và giao mẫu cho phòng lab theo quy trình giao đơn; Theo dõi các đơn đến khi kết thúc;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đồng thời khai thác tìm kiếm thêm khách hàng mới từ khách hàng hiện tại…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Giám đốc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 6 và hai ngày thứ 7 trong tháng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: VP Chi nhánh Hà Nội và phòng Lab: Số 8 đường CN6 (Lô A2 CN1), Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
YÊU CẦU:
- Số lượng cần tuyển: 01 nhân sự tiếng Anh + 01 nhân sự tiếng Trung
- Từ 24 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trở lên
- Ngoại ngữ: Yêu cầu thành thạo ít nhất một trong 02 thứ tiếng Anh, Trung.
- Năng lực chuyên môn:
- Hoạt bát, nhanh nhẹn; làm việc tỉ mỉ, cẩn thận, chú ý đến các chi tiết nhỏ.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Sở hữu kỹ năng tổ chức, xây dựng kế hoạch công việc khoa học, phán đoán tốt; có kỹ năng tổng hợp, thống kê báo cáo.
- Chủ động, tự giác trong công việc.
- Xử lý công việc linh hoạt, làm việc theo nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng kiểm soát và xử lý vấn đề. Có tinh thần cầu tiến cao và luôn biết học hỏi các mô hình công việc mới để áp dụng cho công việc ngày một tốt hơn.
- Chủ động thực hiện các công việc được giao theo đúng deadline cùng với phương án thực hiện và báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Lương: Thỏa thuận (bao gồm lương cơ bản + KPI)
- Các chính sách về nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH, BHYT và BHTN được hưởng đầy đủ theo Luật Lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hàng năm.
- Tăng lương hằng năm theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, trẻ trung; thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, sự kiện…
| THAY MẶT BGĐ CÔNG TY BACL VIỆT NAM TP.HCNS - Ms. Hải Yến (Shally) |
NẾU BẠN QUAN TÂM VÀ MUỐN TÌM HIỂU THÊM VỀ CƠ HỘI CÔNG VIỆC NÀY VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI THEO CONTACT SAU ĐỂ ĐƯỢC SẮP XẾP LỊCH HẸN PHỎNG VẤN TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT!
P.Tuyển dụng :
-Khu vực HN: Ms.Tuyền (Sunny )- Tel: 098.163.7891 Email:sunny.vu@baclcorp.com
-Khu vực HCM: Ms.Như (Amicia)- Tel: 0976933413 Email:hzm.assistant@baclcorp.com
Hoặc: Ms.Yến (Shally) - Tel: 0867142084 - Email: hr.vietnam@baclcorp.com
TRÂN TRỌNG VÀ CẢM ƠN!