Giỏ hàng

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH (Sales Representative)
#Lương: thỏa thuận
***Mô tả chi tiết công việc***
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua các cuộc gọi điện thoại,
email và các chuyến thăm thực tế;
- Sắp xếp các cuộc gặp với khách hàng tiềm năng để triển khai kinh doanh mới;
- Thu thập thông tin thị trường và khách hàng;
- Đại diện cho tổ chức tại triển lãm thương mại, sự kiện và trình diễn;
- Liên lạc với khách hàng để kiểm tra tiến độ của các đơn đặt hàng hiện có;
- Ghi thông tin bán hàng và đặt hàng cho người quản lý
- Xem xét hiệu suất bán hàng của riêng mình,
- Thực hiện tính toán chi phí chính xác, nhanh chóng và cung cấp cho khách hàng báo giá;
***Kinh nghiệm/Kỹ năng***
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chính quy;
-Có kinh nghiệm bán hàng, B2B là lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng tốt;
- Có kỹ năng tương tác và thuyết phục qua điện thoại;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng bán hàng: gọi điện, thuyết trình, đàm phán, thăm hỏi khách hàng trực tiếp.
***Quyền lợi***
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- KPI hàng tháng, Hoa hồng theo đơn hàng, Thưởng nóng mỗi khách hàng mới;
- Thưởng doanh thu cuối năm;
- Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty;
- Được đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ;
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển bản thân.
***Thông tin liên hệ
• Gửi CV qua Email: recruitment.baclcorp@gmail.com  - Ms Yến: 0867142084
• VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, Số 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
• VP Hà Nội: Tầng 4&5, Toà nhà Công ty Dệt may Hà Nội Hagartex, Lô A2 CN1, Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Đường CN6, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
• Điện thoại liên lạc: 024-3204 5882

Danh mục