《CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ》
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên Kế hoạch nhân sự của công ty và tình hình thực tế
- Chủ động tạo nguồn ứng viên cho từng nhóm vị trí, đảm bảo có sẵn nguồn cung ứng nhân sự và tuyển dụng kịp thời.
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng phù hợp với từng vị trí
- Thực hiện các quy trình tuyển dụng: Lọc hồ sơ, Phỏng vấn đánh giá, Đàm phán lương, Hội nhập, Đánh giá thử việc...
- Thực hiện các quy trình tiếp nhận nhân sự đầu vào
- Thực hiện công tác xây dựng thương hiệu tuyển dụng phù hợp với công ty
- Quản lý quan hệ ứng viên, nâng cao trải nghiệm của ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng và sau tuyển dụng
- Tham gia xây dựng kế hoạch và tổ chức các phong trào, hoạt động cho cán bộ nhân viên nhằm tạo môi trường làm việc năng động, tăng cường tinh thần đoàn kết.
- Thực hiện các công việc dịch văn bản, tài liệu, dịch họp khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên và Ban Giám đốc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 6 và hai ngày thứ 7 trong tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: VP Chi nhánh Hà Nội và phòng Lab: Số 8 đường CN6 (Lô A2 CN1), Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
YÊU CẦU:
- Từ 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân Sự / Hành Chính / Ngoại ngữ …hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ tương tự hoặc kinh nghiệm về hành chính nhân sự tại các Công ty có quy mô trên 50 nhân sự.
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh và tiếng Trung
- Năng lực chuyên môn:
- Đã từng phụ trách tuyển dụng đa vị trí, có kiến thức về quy trình tuyển dụng; có kỹ năng phân tích, tổng hợp, thống kê báo cáo; có kỹ năng phỏng vấn và đàm phán.
- Làm việc tỉ mỉ, có trách nhiệm cao.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Sở hữu kỹ năng tổ chức và phân công công việc, phán đoán tốt.
- Chủ động, tự giác trong công việc.
- Linh hoạt, làm việc theo nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng tổ chức công việc tốt, có kỹ năng truyền đạt tốt hình ảnh tích cực về Công ty trong công tác tổ chức công việc, có kỹ năng kiểm soát và xử lý vấn đề.
- Có tinh thần cầu tiến cao và luôn biết học hỏi các mô hình công việc mới để áp dụng cho công việc ngày một tốt hơn.
- Chủ động thực hiện các công việc được giao theo đúng deadline cùng với phương án thực hiện và báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Lương: Thỏa thuận (bao gồm lương cơ bản + KPI)
- Các chính sách về nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH, BHYT và BHTN được hưởng đầy đủ theo Luật Lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13 + 14: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hàng năm;
- Tăng lương hằng năm theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, trẻ trung; thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, sự kiện…
NẾU BẠN QUAN TÂM VÀ MUỐN TÌM HIỂU THÊM VỀ CƠ HỘI CÔNG VIỆC NÀY VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI THEO CONTACT TRÊN ĐỂ ĐƯỢC SẮP XẾP LỊCH HẸN PHỎNG VẤN TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT!
| THAY MẶT BGĐ CÔNG TY BACL VIỆT NAM TP.HCNS - Ms. Hải Yến (Shally) |
-Khu vực HN: Ms.Tuyền (Sunny )- Tel: 098.163.7891 Email:sunny.vu@baclcorp.com
Hoặc: Ms.Yến (Shally) - Tel: 0867142084 - Email: hr.vietnam@baclcorp.com
TRÂN TRỌNG VÀ CẢM ƠN!