CƠ QUAN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ (LTA) CỦA SINGAPORE CÔNG BỐ BẢN SỬA ĐỔI ĐỐI VỚI QUY ĐỊNH VỀ BỘ SẠC CỦA XE ĐIỆN!
Vào ngày 7 tháng 6 năm 2024, Cơ quan Giao thông Đường bộ (LTA) của Singapore đã ban hành Quy định về sạc xe điện (Bản sửa đổi) năm 2024.
Số S 503
ĐẠO LUẬT SẠC XE ĐIỆN 2022
SẠC XE ĐIỆN
(BỘ SẠC XE ĐIỆN)
(SỬA ĐỔI) QUY ĐỊNH 2024
Để thực hiện các quyền hạn được trao theo mục 94 của Đạo luật sạc xe điện năm 2022, Cơ quan vận tải đường bộ Singapore, với sự chấp thuận của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, đưa ra các Quy định sau:
Trích dẫn và bắt đầu
1. Quy định này là Quy định về sạc xe điện (Bộ sạc xe điện) (sửa đổi) năm 2024 và có hiệu lực từ ngày 8 tháng 6 năm 2024.
Sửa đổi quy định 2
2. Trong Quy định về sạc xe điện (Bộ sạc xe điện) 2023 (G.N. Số S 786/2023) (trong Quy định này được gọi là Quy định chính), trong quy định 2, trong định nghĩa “TR25”, “TR25:2016” , “TR25:2016+A1:2020” và “TR25:2022”, xóa “ “TR25”,”.
Thay thế quy định 3
3. Trong Quy định chính, thay thế quy định 3 bằng —
“Tài liệu tham khảo kỹ thuật cho bộ sạc EV
3. Trong Quy định này —
(a) “TR25:2016” nghĩa là phiên bản Tài liệu tham khảo kỹ thuật 25 dành cho Hệ thống sạc xe điện do Enterprise Singapore Board xuất bản vào ngày 16 tháng 8 năm 2016;
(b) “TR25:2016+A1:2020” nghĩa là phiên bản Tài liệu tham khảo kỹ thuật 25 dành cho Hệ thống sạc xe điện do Enterprise Singapore Board xuất bản vào ngày 27 tháng 7 năm 2020; Và
(c) “TR25:2022” nghĩa là phiên bản Tài liệu tham khảo kỹ thuật 25 dành cho Hệ thống sạc xe điện do Enterprise Singapore Board xuất bản vào ngày 28 tháng 2 năm 2022.”.
Thay thế quy định 4
4. Trong Quy định chính, thay thế quy định 4 bằng —
“Các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất được quy định là mẫu tương đồng của bộ sạc EV
4.—(1) Vì mục đích của mục 7(3) của Đạo luật, các tiêu chuẩn về hiệu suất và an toàn được quy định để mẫu bộ sạc EV trở thành mẫu tương đồng là —
(a) trong trường hợp đơn xin phê duyệt theo mục 7(3) của Đạo luật liên quan đến mẫu bộ sạc EV được gửi tới LTA trước ngày 8 tháng 6 năm 2024 — các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu suất được quy định trong TR25:2016, TR25:2016+A1:2020 hoặc TR25:2022; Và
(b) trong mọi trường hợp khác — các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu suất được quy định trong TR25:2022.
4.—(2) Trong trường hợp LTA đã phê duyệt một mẫu bộ sạc EV là mẫu tương đồng theo mục 7(3) của Đạo luật trên cơ sở mẫu đó đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu suất nêu trong TR25:2016 hoặc TR25: 2016+A1:2020, các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất được quy định áp dụng liên quan đến mọi thay đổi hoặc sửa đổi bộ sạc EV của mẫu đó tiếp tục là những tiêu chuẩn được nêu trong TR25:2016 hoặc TR25:2016+A1:2020, tùy từng trường hợp.
Sửa đổi quy định 5
5. Trong Quy định chính, tại quy định 5(a) và (b), thay thế “TR25” bằng “TR25:2016, TR25:2016+A1:2020 hoặc TR25:2022 (tùy theo trường hợp nào áp dụng)”.
Nguồn:
https://sso.agc.gov.sg/SL-Supp/S503-2024/Published/20240607?DocDate=20240607
Để nhận biết và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thị trường cho sản phẩm, xin vui lòng liên hệ dịch vụ chứng nhận và dịch vụ kiểm tra vật lý và hóa học của BACL:
BACL có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ chứng nhận thị trường toàn cầu hiệu quả và đáng tin cậy, chẳng hạn như IECEE CB Đề án NCB và CBTL, Hoa Kỳ(NRTL, FCC, ENERGY STAR), Canada(ISED, SCC), EU(CE), Vương quốc Anh (UKCA AB & AOC), Bắc Ireland(UKNI), Hàn Quốc(KC), Nhật Bản(MIC), Singapore(IMDA), Trung Quốc Hồng Kông(OFCA), Trung Quốc Đài Loan (NCC, BSMI), Ai Cập (NTRA, GOEIC), Nam Phi(SABS ), Việt Nam (MIC), Ả Rập Saudi (SASO, CITC), Philippines (NTC), Thái Lan (NBTC), Malaysia (SIRIM), Ấn Độ (BIS, WPC, TEC) và các dịch vụ khác để đảm bảo sản phẩm của bạn vẫn dễ dàng thâm nhập thị trường thị trường thương mại quốc tế ngay cả khi các rào cản thương mại quốc tế ngày càng trở nên khốc liệt.
Văn phòng HCM: 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh – SĐT liên hệ: 0283 547 5282
Văn phòng Hà Nội: Số 8 đường CN6, Lô A2 Cụm Công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội – SĐT liên hệ: 0243 204 5882